Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Hạ nhiệt mùa hè với quạt phun sương

Hạ nhiệt mùa hè với quạt phun sương

Quạt phun sương (quạt hơi nước) có chức năng chính là làm mát như các loại quạt chạy điện khác nhưng được bổ sung thêm chức năng tạo độ ẩm mát làm lạnh và lọc không khí nhờ màng lọc phụ. Sử dụng quạt phun sương có thể làm giảm nhiệt độ trong phòng khoảng từ 3 – 5 độ.

Hình ảnh:
Quạt phun sương Kangaroo HYB-50
Quạt phun sương Kangaroo HYB-50

Với người tiêu dùng, cụm từ “quạt phun sương” không còn quá mới lạ..
Sự xuất hiện của nó trên thị trường đã phần nào đáp ứng nhu cầu “hạ nhiệt” cho mùa hè ngày càng oi bức. Ưu điểm của quạt phun sương mà người sử dụng nào cũng có thể thấy được đó là chức năng tạo độ ẩm mát (gió, hơi nước) và kiểu dáng thanh lịch trang nhã thích hợp với mọi không gian gia đình.

Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, quạt phun sương cũng có những thay đổi tích cực. Mẫu mã ngày càng phong phú với các thiết kế mới lạ đi kèm là giá cả cũng mềm hơn so thời điểm lần đầu xuất hiện trên thị trường. Quạt phun sương Kangaroo có lẽ là cái tên quen thuộc, được sự lựa chọn và tin dùng của nhiều khách hàng.

Quạt phun sương Kangaroo là mẫu quạt đa năng với kiểu dáng sang trọng, màn hình LED, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển dễ dàng. Hơn nữa, quạt có chức năng phun sương và có thể được sử dụng đồng thời các chức năng hoặc độc lập, đặc biệt như chức năng tạo ẩm riêng biệt.

Việc sử dụng yếu tố rung động siêu âm và tạo sương trong không khí qua gió, quạt phun sương làm tăng độ ẩm, tạo cảm giác mát cho người sử dụng,  cho giấc ngủ êm ru. Chức năng tạo sương và làm mát ngay cả trong môi trường rất khô, quạt phun sương đa năng Kangaroo giữ được độ ẩm tương đối.

Quạt phun sương kangaroo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình không chỉ mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành bình quân mà quạt có tổng công suất nhỏ,  tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Xem các loại quạt phun sương ở đây: http://dienmay.muangay123.com/quat-phun-suong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét