Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

4 lý do khiến bạn lựa chọn quạt phun sương Kangaroo 2014

4 lý do khiến bạn lựa chọn quạt phun sương Kangaroo 2014

Quạt phun sương Kangaroo đã có một mùa hè đáng nhớ vào năm ngoái bởi độ “hot” của nó đã được đẩy lên đỉnh điểm. Đã có thời điểm bị “cháy hàng” không phục vụ kịp lượng mua sắm tăng vọt. Quạt phun sương Kangaroo làm mưa làm giá trên thị trường cũng bởi 4 lý do chính sau.
Tạo khí ion, cân bằng độ ẩm
Lý do để quạt phun sương Kangaroo là sự hấp dẫn lớn đối với các gia đình đó chính là tính năng của quạt phun sương. Nếu điều hòa chỉ mang lại hơi mát, nếu như quạt máy thông thường
chỉ mang lại gì thì quạt phun sương là sự kết hợp hoàn hảo những ưu điểm của 2 loại đồ điện gia dụng này.
Do có chế độ phun sương giúp cân bằng độ ẩm nên luồng gió mà quạt tỏa ra rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh đường hô hấp. Thêm vào đó nếu khởi động chức năng tạo ion thì luồng gió quạt tạo ra sẽ rất mát và làm sạch không khí trong phạm vi hoạt động, do đó người dùng cảm thấy rất sảng khoái như đang cảm nhận những luồng hơi thở của gió tự nhiên.

Phù hợp với mọi gia đình

Chi phí cho một chiếc máy điều hòa rơi vào tầm khoảng gần chục triệu và không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện cả về kinh tế lẫn không gian để lắp đặt, đó là chưa kể chi phí tiền điện tiêu thụ hàng tháng kèm theo. Đặc biệt đối với các gia đình ở nông thôn.Tuy nhiên với một chiếc quạt phun sương thì chi phí thấp hơn rất nhiều, phù hợp với mọi không gian và năng lực tài chính của hầu hết các gia đình. Quạt phun sương Kangaroo có chức năng tiết kiệm điện chỉ với 65W đến 85W nghĩa là chưa bằng một chiếc bóng đèn sợi đốt 100 W. Thêm vào đó,quạt phun sương Kangaroo với thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã sẽ hứa hẹn điểm tô không gian đẹp cho các gia đình.

Tích hợp tính năng diệt muỗi, ngủ ngon cho gia đình và trẻ nhỏ

Khí hậu của Việt Nam được biết đến là khí hậu nhiệt đới gió mùa vì vậy vào hè thường rất nhiều muỗi gây hại đến sức khỏe đặc biệt với người già, trẻ em. Với chế độ diệt muỗi của quạt phun sương Kangaroo cả gia đình có thể sinh hoạt thoải mái và yên tâm cùng giấc ngủ ngon.

Sự linh hoạt, tiện dụng

Với chức năng điều khiển từ xa sẽ tạo ra những giá trị phục vụ tốt nhất của quạt hơi nước Kangaroo cho người  sử dụng. Người dùng giảm thiểu được việc phải di chuyển nhiều khi sử dụng. Đặc biệt với chức năng hẹn giờ giúp hẹn thời gian tự động tắt, bạn hoàn toàn yên tâm chìm sâu trong giấc ngủ mát lành. Hơn nữa quạt phun sương Kangaroo đế được gắn các bánh xe lăn giúp bạn di chuyển quạt dễ dàng và hoàn toàn linh hoạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét